Chính trị

Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với thành viên UBND huyện

04/10/2023 07:41 108 lượt xem

Sáng ngày 03.10.2023, UBND huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với thành viên UBND huyện. Đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.

Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với thành viên UBND huyện
Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị đã quán triệt mục đích việc lấy phiếu tín nhiệm đảm bảo dân chủ, khách quan, công tâm, công khai, minh bạch, góp phần tăng cường niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng. Với hình thức bỏ phiếu kín, các đại biểu đã tiến hành bỏ phiếu cho 12 đồng chí là thành viên ủy ban nhân dân huyện. Kết quả 100% các đồng chí được lấy phiếu tín nhiệm đều đạt tín nhiệm cao.

Việc lấy phiếu tín nhiệm nhằm đánh giá đúng phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, năng lực, kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn được giao và uy tín của người lấy phiếu tín nhiệm; giúp cán bộ thấy được mức độ tín nhiệm của mình để tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong công tác; là cơ sở quan trọng để Huyện uỷ, UBND huyện, tổ chức Đảng đào tạo, bồi dưỡng, bố trí, sử dụng và nâng cao hiệu quả công tác đối với cán bộ trong thời gian tiếp theo./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website