Gương điển hình

Nhặt được của rơi đem trả lại cho người đánh mất là một nét đẹp trong cuộc sống, một hành động rất đáng được biểu dương, nhân rộng

04/12/2023 16:20 81 lượt xem

Vào khoảng 13h45’, ngày 03/12/2023 trong khi đang đi chợ, anh Hoàng Văn Nghị, sinh năm 1982, trú tại thôn Cốc Pài, thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang, có nhặt được 01 chiếc điện thoại iphone tại khu vực gần chợ trung tâm huyện Xín Mần. Ngay sau khi nhặt tài sản anh Nghị ngay lập tức đến trình báo Công an thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần và đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội với mong muốn sớm trả lại cho người đánh mất.

Nhặt được của rơi đem trả lại cho người đánh mất là một nét đẹp trong cuộc sống, một hành động rất đáng được biểu dương, nhân rộng
Anh Nghị trả lại điện thoại cho người đánh mất.

          Tiếp nhận tin báo của anh Nghị, Công an thị trấn Cốc Pài nhanh chóng xác minh và liên hệ với chủ tài sản. Đến chiều cùng ngày Công an thị trấn Cốc Pài và anh Hoàng Văn Nghị đã trả lại tài sản trên cho em Vàng Duy Hoàng, SN: 2010, HKTT: Thôn Cốc Pài, thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang. Nhận lại được tài sản em Hoàng rất vui mừng, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với anh Nghị và Công an thị trấn Cốc Pài.

          Công an thị trấn Cốc Pài đã biểu dương việc làm của anh Hoàng Văn Nghị. Việc nhặt được của rơi trả lại người đánh mất của anh là một việc tử tế, mang tính nhân văn sâu sắc, là tấm gương sáng để mọi người học tập và noi theo.

Long Nhung - Công an thị trấn Cốc Pài

Tin khác

Liên kết website