Chuyển đổi số

Tập huấn vận hành, khai thác hệ thống Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Hà Giang

27/03/2024 22:17 66 lượt xem

Thực hiện Kế hoạch số 538-KH/TU, ngày 14/3/2024 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về triển khai ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Hà Giang và Công văn số 3939-CV/BTCTU, ngày 21/3/2024 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy về việc tổ chức các lớp tập huấn ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Hà Giang. Sáng ngày 27.3.2024, huyện Xín Mần tổ chức lớp tập huấn trực tuyến vận hành, khai thác hệ thống Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Hà Giang. Tới dự buổi tập huấn có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Cán bộ, công chức Ban Tổ chức Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy; Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở khối cơ quan, các xã, thị trấn…

Tập huấn vận hành, khai thác hệ thống Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Hà Giang
Xín Mần tập huấn vận hành, khai thác hệ thống Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Hà Giang.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được báo cáo viên giới thiệu tổng quan về phần mềm Sổ tay đảng viên, cơ sở pháp lý, giải pháp kỹ thuật, lợi ích khi sử dụng phần mềm và các tính năng của hệ thống phần mềm, trong đó có 6 chức năng chính gồm: Sinh hoạt đảng, học tập nghị quyết, truyền thông và tin tức, văn kiện tư liệu, quản lý văn bản và các tiện ích khác; đồng thời hướng dẫn cài đặt, quản trị phần mềm theo phân cấp và hướng dẫn sử dụng các chức năng của phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử trên điện thoại thông minh và sử dụng trên trình duyệt web.

Thông qua phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử, đảng viên có thể tiếp cận được nhanh với các chủ trương, chính sách của Đảng, chỉ đạo của cấp trên. Đồng thời, các cấp ủy có thể gửi thông báo đến các đảng viên, quản lý việc giao nhiệm vụ cho đảng viên, tiếp cận các ý kiến góp ý của đảng viên một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, phầm mềm sẽ hỗ trợ giúp đảng viên dễ dàng tra cứu, học tập, xem và tải các tài liệu, văn bản liên quan đến công tác đảng, thuận tiện tương tác với tổ chức đảng của mình trên máy tính và trên ứng dụng điện thoại thông minh.

Thúy Hậu – Cao Cường

Tin khác

Liên kết website