Hội đồng nhân dân

Thị trấn Cốc Pài tổ chức Tết nhân ái Giáp Thìn 2024

20/01/2024 19:38 64 lượt xem

Thiết thực các hoạt động chào mừng Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 20.1.2024, Thị trấn Cốc Pài đã tổ chức Chương trình Tết nhân ái - Xuân Giáp Thìn 2024. Đến dự và trao quà có đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Lãnh đạo các xã trong Cụm II của huyện gồm; Thị trấn Cốc Pài, Nàn Ma, Bản Ngò và xã Tả Nhìu.

Thị trấn Cốc Pài tổ chức Tết nhân ái Giáp Thìn 2024
Đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện trao quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Tại đây đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã động viên, thăm hỏi và trao 200 suất quà Tết, trị giá mỗi suất quà 700 nghìn đồng, cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn các xã. Đồng chí cũng khẳng định, những phần quà thiết thực được trao tặng đã nói nên được sự quan tâm, sự chia sẻ của các cấp, các ngành; thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách với mong muốn phần nào giúp cho bà con có một Tết đủ đầy hơn. Nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, đồng chí cũng gửi lời chúc Tết đến các hộ gia đình và bà con nhân dân trong cụm II, chúc các hộ vui Xuân, đón Tết vui vẻ, an toàn và hạnh phúc./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website