Hội đồng nhân dân

Tổ Đại biểu số 2 - HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Chí Cà

26/05/2023 08:50 56 lượt xem

Ngày 24.05.2023, Tổ đại biểu số 2 – HĐND huyện do đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tổ trưởng đã đến tiếp xúc cử tri tại thôn Xóm Mới, xã Chí Cà. Cùng đi có các thành viên trong Tổ Đại biểu.

Tổ Đại biểu số 2 - HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Chí Cà
Toàn cảnh Tổ đại biểu số 2 - HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại thôn Xóm Mới xã Chí Cà.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Tổ đại biểu số 2 – HĐND huyện đã thông báo đến cử tri dự kiến Chương trình kỳ họp thứ Bảy – HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026. Dự kiến, Kỳ họp sẽ diễn ra trong hai ngày 22 và 23/6/2023. Kỳ họp sẽ thông qua các báo cáo, tờ trình của HĐND, UBND huyện, gồm: Báo cáo công tác điều hành và tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; Báo cáo kết quả giải quyết ý kiến kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ Sáu – HĐND huyện khóa XX; Báo cáo phương án phân bổ nguồn vượt thu ngân sách năm 2022 chuyển nguồn sang năm 2023; Tờ trình về việc xin phê chuẩn danh mục dự án vốn đầu tư các Chương trình mục tiêu Quốc gia giai đoạn 2021-2025; Tờ trình về việc xin phê chuẩn danh mục đầu tư các công trình năm 2023 thuộc cấp huyện quản lý…

Với không khí cởi mở, thẳng thắn, các cử tri cũng có ý kiến, kiến nghị với Đại biểu HĐND huyện: Hỗ trợ kéo điện lưới về trung tâm thôn; nâng cấp mở rộng tuyến đường Xóm Mới đi trung tâm xã; Sửa chữa điểm trường cho thôn... Ngoài ra cử tri cũng đề nghị nhà nước có những chính sách mới tiếp tục hỗ trợ cho người dân phát triển kinh tế, nông nghiệp.

Sau khi nghiêm túc lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của các cử tri, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền, những ý kiến không thuộc thẩm quyền, đồng chí đã tiếp thu, tổng hợp và sẽ chuyển đến các ban ngành có thẩm quyền để trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

Thúy Hậu

Tin khác

Liên kết website