Tin địa phương

Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà Tết điểm nhóm đạo tại xã Chế Là

17/01/2020 00:00 102 lượt xem

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, mừng Xuân Canh Tý 2020 sắp đến. Ngày 17.01.2020, Đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến thăm và tặng quà Tết tại các điểm nhóm đạo của xã Chế Là.

         Xã Chế Là hiện có 9 điểm nhóm đạo sinh hoạt, trong đó có 6 điểm nhóm được cấp giấy chứng nhận sinh hoạt tôn giáo tập trung theo điểm nhóm, gồm 3 hệ phái: Tin lành Việt Nam miền Bắc, Truyền giảng Phúc âm và Trưởng lão Việt Nam. Thăm hỏi, tặng quà các trưởng, phó nhóm đạo, Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Nhị Sơn chúc các nhóm đạo đón một năm mới an khang thịnh vượng đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các điểm nhóm đạo tại xã Chế Là tiếp tục chăm lo tốt hoạt động tôn giáo, phát huy truyền thống đoàn kết, ra sức lao động, sản xuất, vận động đồng bào giáo dân tham gia thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cùng nhân dân trên địa bàn xã chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, mong muốn các trưởng, phó nhóm tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường công tác tuyên truyền trên các lĩnh vực KT-XH bằng nhiều hình thức, nhất là việc tuyên truyền dân số kế hoạch hóa gia đình, xây dựng nông thôn mới và đảm bảo an ninh chính trị, TTATXH…

         Thay mặt bà con theo đạo, Trưởng, phó các điểm nhóm tin lành đã cảm ơn trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho bà con theo đạo có điều kiện sinh hoạt. Đồng thời hứa với lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con theo đạo tuân thủ đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước tại địa phương. 


Tin khác

Liên kết website