Tin địa phương

Chủ tịch UBND huyện Xín Mần kiểm tra công tác phòng chống dịch covid 19 tại các xã biên giới

19/04/2020 00:00 118 lượt xem

Để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn đối với các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch covid-19 trên địa bàn huyện. Ngày 18.4, đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra, nắm bắt tình hình thực tế tại một số chốt kiểm dịch covid-19 tại các xã biên giới của huyện.

        Hiện tại 4 xã biên giới của huyện có 8 chốt kiểm dịch covid -19 với nòng cốt là lực lượng bộ đội biên phòng đảm nhiệm, ngoài ra Đồn biên phòng Xín Mần còn thành lập 2 tổ cơ động và 1 tổ tham gia thực hiện cách ly. Qua kiểm tra cho thấy các chốt kiểm dịch covid-19 đã thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch các cấp, đảm bảo quân số trực 24/24, kiểm soát chặt chẽ trên dọc tuyến biên giới được đảm nhiệm, nhất là các đường mòn, lối mở nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp cư dân xuất nhập cảnh trái phép.

Chủ tịch UBND huyện Xín Mần kiểm tra công tác phòng chống dịch covid-19 xã Pà Vầy Sủ.

         Động viên, chia sẻ với những khó khăn mà đối với các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch Covid-19, đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần mong rằng các cán bộ chiến sỹ bộ đội biên phòng Xín Mần, lực lượng dân quân tự vệ, nhân viên Y tế đang làm việc nơi tuyến đầu phòng, chống dịch cần đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, những việc làm của các đồng chí góp phần rất lớn vào cuộc chiến phòng chánh, đẩy lùi dịch bệnh của cả nước nói chung và trên địa bàn huyện Xín Mần nói riêng. Đối với cấp ủy, chính quyền 4 xã biên giới cần làm tốt công tác phối hợp, tăng cường công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Chính Phủ, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm các quy định về phòng chốn dịch bệnh Covid-19. 


Tin khác

Liên kết website