Tin địa phương

Hội liên hiệp phụ nữ huyện Xín Mần thăm tặng quà tại các chốt kiểm dịch Covid - 19

22/04/2020 00:00 80 lượt xem

Để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn đối vơi các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch covid -19 trên địa bàn huyện Xín Mần, ngày 21.4, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Xín Mần đến thăm, tặng quà tại các chốt kiểm dịch covid - 19 xã Nàn Ma và xã Xín Mần.

        Số quà trao tặng là các nhu yếu phẩm cần thiết gồm: Gạo, mỳ tôm, thịt, sữa, nước uống đóng chai và rau củ các loại với tổng giá trị là trên 8,2 triệu đồng. Đây là số tiền được cán bộ hội phụ nữ huyện và các cơ sở quyên góp ủng hộ. qua đó đã thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, động viên, chia sẻ kịp thời sẽ là nguồn động lực để các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch Covid 19, nơi tuyến đầu phòng, chống dịch vượt qua những khó khăn, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, những việc làm của các đồng chí đã góp phần vào việc phòng chống dịch bệnh.

 

Quán cơm Chương Huệ thôn Na Lan xã Tả nhìu ủng hộ 30 con vịt cho khu cách ly tại xã Xín Mần.

       Cùng chung tay trong công tác phòng chống dịch, dịp này, Quán cơm Chương Huệ thôn Na Lan xã Tả nhìu cũng ủng hộ 30 con vịt trị giá hơn 3 triệu đồng để phục vụ cho những trường hợp đang thực hiện cách ly tại xã Xín Mần. 


Tin khác

Liên kết website