Tin địa phương

Huyện Xín Mần bị ảnh hưởng do mua dông làm 17 căn nhà bị tốc mái

03/03/2020 00:00 114 lượt xem

Do ảnh hưởng của hội tụ gió trên cao, kết hợp với không khí lạnh, rạng sáng ngày 03.3.2020, trên địa bàn huyện Xín Mần có mưa (lượng mưa trung bình đạt 18mm), kèm theo dông, lốc đã làm thiệt hại đến tài sản của nhân dân, trong đó ảnh hưởng nặng nhất là xã Quảng Nguyên.

        Trận mưa to, gió lớn đã làm 17 căn nhà của 17 hộ gia đình bị tốc mái, thuộc các thôn Khâu Room, Tân Sơn, Quảng Hạ, Vinh Quang xã Quảng Nguyên  và cổng chào của xã bị đổ, rất may không thiệt hại về người. Ngoài ra, cũng do ảnh hưởng của không khí lạnh, 12h trưa cùng ngày, trên địa bàn Thị trấn Cốc Pài và một số xã trong huyện đã có mưa đá làm ảnh hưởng tới hoa màu và cây trồng.

 

Trậm mưa to, gió lớn đã làm 17 căn nhà của 17 hộ gia đình bị tốc mái thuộc các thôn Khâu Room, Tân Sơn, Quảng Hạ, Vinh Quang xã Quảng Nguyên.

        Đối với 17 hộ tại xã Quảng Nguyên, hiện tại đã huy động lực lượng tại chỗ để khắc phục hậu quả do dông, lốc và mưa đá gây ra. Hiện nay các xã đang tiếp tục thống kê thiệt hại từ các thôn bản và rà soát các hộ nằm trong vùng nguy hiểm để có phương án di chuyển. 


Tin khác

Liên kết website