Tin địa phương

Lễ khánh thành điểm trường Mầm non - Tiểu học thôn Cốc Cái, xã Cốc Rế, huyện Xín Mần

13/01/2020 00:00 126 lượt xem

Ngày 11.01, “Nhóm từ thiện Khăn ấm cho em”, đoàn thanh niên Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam phối hợp với UBND xã Cốc Rế, huyện Xín Mần tổ chức Lễ khánh thành điểm trường Mầm non - Tiểu học thôn Cốc Cái. Tới dự buổi lễ có lãnh đạo chính quyền xã đại diện các đơn vị tài trợ cùng đông đảo thầy cô giáo, các em học sinh và bà con nhân dân trong thôn.

        Điểm trường Mầm non - Tiểu học thôn Cốc Cái, xã Cốc Rế được khởi công xây dựng mới từ tháng 10 năm 2019, với nguồn vốn tài trợ từ “Nhóm từ thiện Khăn ấm cho em”, điểm trường gồm 04 phòng học, 01 phòng thư viện, nhà bếp và 02 nhà vệ sinh, ngoài ra nhóm còn hỗ trợ các trang thiết bị giảng dạy và học tập như: Bàn ghế, sách, vở, dụng cụ học tập, đồ chơi..... tổng số tiền đầu tư là trên 700 triệu đồng …

         Sau hơn 3 tháng thi công đến nay công trình đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng, sẽ tạo điều kiện tốt cho giảng dạy, học tập, sinh hoạt cho thầy cô giáo và các em học sinh, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, duy trì sỹ số học sinh tại các điểm trường vùng sâu vùng xa.

        Phát biểu tại buổi lễ, lãnh xã đã bày tỏ sự vui mừng trước những tình cảm, sự chia sẻ, giúp đỡ của Nhóm từ thiện Khăn ấm cho em và mong muốn trong thời gian tới dự án tiếp tục có nhiều sự ủng hộ đối với các xã trong huyện. Dịp này nhóm từ thiện Khăn ấm cho em đã trao tặng nhiều xuất quà Tết cho các em học sinh tại điểm trường và mong muốn các em luôn chăm ngoan học giỏi và đón một mùa xuân mới vui vẻ.


Tin khác

Liên kết website