Văn hóa - Xã hội

Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hòa tặng quà Tết Nguyên đán 2024 tại xã Cốc Rế

06/02/2024 09:39 60 lượt xem

Nhằm chia sẻ và động viên với người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trước thềm Tết cổ truyền, ngày 05.2.2024, đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và trao tặng các suất quà cho người cao tuổi trên địa bàn xã Cốc Rế.

Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hòa tặng quà Tết Nguyên đán 2024 tại xã Cốc Rế
Đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà mừng thọ 95 tuổi của UBND tỉnh cho cụ bà Tráng Già Dũng, thôn Nắm Ngà, xã Cốc Rế.

Tại đây, đồng chí Vũ Thị Hòa đã ân cần thăm hỏi về cuộc sống của gia đình, chia sẻ, động viên các cụ và gia đình luôn cố gắng trong lao động sản xuất, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí cũng trao tặng 10 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã để kịp thời động viên với mong muốn các cụ luôn khỏe mạnh, gìn giữ những tập quán tốt đẹp của gia đình, địa phương.

Cũng nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hòa đã tặng quà mừng thọ 95 tuổi của UBND tỉnh cho cụ bà Tráng Già Dũng, thôn Nắm Ngà, xã Cốc Rế. Đồng thời chúc cụ luôn giữ gìn sức khỏe, sống lâu cùng con cháu, sống vui sống khỏe và làm chỗ dựa tinh thần để con cháu yên tâm chăm lo đời sống, lao động sản xuất, phấn đấu góp phần xây dựng quê hương ngày một phát triển.

Thúy Hậu

Tin khác

Liên kết website