Văn hóa - Xã hội

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân biên cương – Tết nghĩa tình năm 2024”

01/01/2024 21:20 143 lượt xem

Tối ngày 31.12.2023, Quận Đoàn Long Biên thành phố Hà Nội, Công ty tổ chức sự kiện An Việt, Huyện đoàn Xín Mần đã phối hợp tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân biên cương – Tết nghĩa tình năm 2024”. Tới dự có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Xín Mần; lãnh đạo Huyện đoàn Xín Mần; lãnh đạo Quận đoàn Long Biên thành phố Hà Nội.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân biên cương – Tết nghĩa tình năm 2024”.

Tại Chương trình giao lưu nghệ thuật, các ca sĩ, nhạc sĩ không chuyên của hai tổ chức Đoàn đã đem đến khán giả những ca khúc cách mạng, ca ngợi quê hương đất nước, cùng những làn điệu dân ca, dân vũ của đồng bào các dân tộc huyện Xín Mần đã tạo lên đêm giao lưu nghệ thuật sôi động và hấp dẫn, thắm tình đoàn kết, được đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ. Đan xen vào Chương trình với mong muốn những mảnh đời khó khăn sẽ được sưởi ấm bằng những món quà tràn đầy sự yêu thương, tràn đầy hơi ấm, tình người. Công ty tổ chức sự kiện An Việt kêu gọi các đơn vị cá nhân những tấm lòng nhân ái tham gia chương trình quyên góp, hỗ trợ, đóng góp về vật chất cho chương trình từ thiện “Xuân biên cương – Tết nghĩa tình”. Tại trung tâm thị trấn Cốc Pài, Chương trình đã tặng 100 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 355 chiếc áo ấm cho học sinh THCS Liên Việt và THPT Xín Mần với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Xín Mần tặng quà cho các đơn vị từ thiện Quận Long Biên.
Đoàn từ thiện Quận đoàn Long Biên trao quà cho các hộ nghèo thị trấn Cốc Pài huyện Xín Mần.

Cũng trong dịp này, tại xã Quảng Nguyên, Đoàn từ thiện Quận đoàn Long Biên đã tổ chức Chương trình trao tặng 200 suất quà cho các gia đình khó khăn, khánh thành công trình Thắp sáng vùng biên với 15 cột đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời và công trình sân chơi thiếu nhi cùng nhiều quần áo ấm đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm, với tổng số tiền và quà tặng trị giá 300 triệu đồng. Đây là những món quà ý nghĩa đến những điểm trường, những gia đình và các cháu học sinh nghèo.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website