Văn hóa - Xã hội

Giải Quần vợt nữ - Cúp thảo nguyên Suôi Thầu - Xín Mần Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 năm 2024

10/03/2024 13:52 85 lượt xem

Ngày 09.3.2024, Huyện Xín Mần phối hợp Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang tổ chức Giải Quần vợt Nữ - Cúp thảo nguyên Suôi Thầu - Xín Mần chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2024. Tới dự và cổ vũ giải đấu có các đồng chí: Nguyễn Trung Tài, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang; Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Xín Mần; Vũ Thị Hoà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

Các vận động viên tham gia thi đấu giải.

Giải thi đấu đã thu hút được 12 đôi nữ là các vận động viên đến từ các Câu lạc bộ B&T, huyện Mèo Vạc, huyện Xị Xuyên, huyện Hoàng Su Phì và huyện Xín Mần. Giải đấu nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3”, đẩy mạnh phong trào Quần vợt trên địa bàn huyện, tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra giải thi đấu cũng nâng cao tình đoàn kết, học tập và giao lưu giữa các huyện trong tỉnh, đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức rèn luyện sức khoẻ và thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao, từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Hoàng Nhị Sơn, TUV, Bí thư Huyện ủy Xín Mần trao giải cho các đội.
Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang trao giải cho các đội.

Sau một ngày thi đấu, các vận động viên của các đội đã tham gia thi đấu sôi nổi, hấp dẫn với tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực và đã có nhiều pha bóng đẹp mắt. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các tay vợt hạng U18 đến U40 và hạng U40 trở lên./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website