Văn hóa - Xã hội

Hội thi Văn nghệ - Thể thao chào mừng Kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

10/12/2023 23:18 214 lượt xem

Thiết thực các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023), Ngày 09.11.2023, Ủy ban nhân dân thị trấn Cốc Pài phối hợp với các xã Cụm IV của huyện tổ chức Giải bóng chuyền da và Hội thi văn nghệ quần chúng tuyên truyền phục vụ công tác tuyển chọn, gọi công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, công an.

Hội thi Văn nghệ - Thể thao chào mừng Kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải bóng chuyền da

Giải thể thao thi đấu có 5 đội bóng, với trên 40 vận động viên đến từ các xã, thị trấn trong Cụm. Giải đấu là dịp để các đơn vị, vận động viên rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt thêm tình đoàn kết. Thông qua giải đấu cũng nhằm động viên, khuyến khích phong trào luyện tập thể dục thể thao, đẩy mạnh việc thực hiện toàn dân rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời duy trì, phát triển phong trào thể thao huyện nhà nói chung, môn bóng chuyền nói riêng. 

Những pha bóng đẹp mắt của các vận động viên
Tiết mục văn nghệ đặc sắc

Hội thi văn nghệ được diễn ra với 15 tiết mục tham gia ở 3 thể loại: Đơn ca, tốp ca và múa. Đây là những tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, ngợi ca tình yêu quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu và hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ... Các tiết mục được dàn dựng công phu và thể hiện hấp dẫn đã góp phần khơi lại truyền thống yêu nước, sự nghiệp cách mạng hào hùng của dân tộc. Qua đó động viên cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trong huyện tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Giải bóng chuyền da và Hội thi văn nghệ, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội thi có thành tích xuất sắc./.

Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website