Kinh tế

Huyện Đoàn Xín Mần gặp mặt Đội TNXK xã Pà Vầy Sủ

01/07/2015 00:00 181 lượt xem

Ngày 26 tháng 6 năm 2015 Ban thường vụ huyện Đoàn Xín Mần đã phối hợp với xã Pà Vầy Sủ tổ chức buổi gặp mặt và trao tặng đàn Dê cho Đội Thanh niên xung kích (TNXK) vì an ninh Tổ quốc gắn với phát triển kinh tế xã Pà Vầy Sủ huyện Xín Mần.
        Đội TNXK xã Pà Vầy Sủ được thành lập tháng 6/2014 với 10 thành viên, qua 1 năm hoạt động, đến nay các thành viên trong đội luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các hoạt động do tổ chức Đoàn phát động; hăng hái tăng gia sản xuất phát triển kinh tế. Tuy nhiên trong hoạt động của Đội chưa thực sự nổi bật và tạo thành phong trào rộng khắp.
        Tại buổi gặp mặt, đồng chí: Thèn Văn Quân Bí thư huyện đoàn đã biểu dương những thành tích đã đạt được qua một năm hoạt động, để Đội TNXK hoạt động tốt trong thời gian tới, cần phải xây dựng kế hoạch và hướng dẫn hoạt động cụ thể; chủ động phối hợp với Công an, Quân sự và Tổ biên phòng tại địa phương tổ chức hoạt động tuần tra bảo vệ ANTQ và có những đánh giá cụ thể.
        Dịp này đồng chí Bí thư huyện đoàn Xín Mần đã trao đàn dê (gồm 9 con dê cái) cho Đội TNXK vì ANTQ gắn với PTKT xã Pà Vầy Sủ nuôi; dưới hình thức tại hộ gia đình, mỗi một thành viên trong đội nuôi một con dê, nhưng dưới sự quản lí của BTV Đoàn xã. Đây là nguồn hỗ trợ từ cơ quan Huyện Đoàn kết nối với Đoàn thanh niên Tổng cục VI - Bộ Công an trao tặng. Phát biểu cảm tưởng trước buổi gặp mặt, đồng chí Lù Seo Dơ – Phó Bí thư Đoàn xã, Đội trưởng Đội TNXK thay mặt các đội viên đã cam kết sử dụng dê giống đúng mục đích nhằm góp phần phát triển kinh tế hộ gia  đình và luôn phất đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đội./.
 
 


Tin khác

Liên kết website