Kinh tế

Khai trương quầy hàng giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng huyện Xín Mần tại thành phố Hà Giang

24/05/2015 00:00 189 lượt xem

Ngày 22/05, UBND huyện Xín Mần phối hợp với Công ty TNHH Gia Long tổ chức khai trương quầy hàng giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng của huyện Xín Mần.
        Dự buổi lễ, về phía tỉnh có đồng chí Lê Quang Triều, NguyênThường trực Tỉnh ủy – Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy; đồng chí Dương Minh Hòa, Tỉnh ủy viên – Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; về phía huyện Xín Mần có đồng chí Hoàng Gia Long – Bí thư huyện ủy, đồng chí Dương Văn Thành – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Vũ Thị Hòa – Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh, đại diện các ban, ngành, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh.
        Quầy hàng giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng của huyện Xín Mần được đặt tại số nhà 132, tổ 17, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang. Đây là quầy hàng giới thiệu, quảng bá và bán 24 sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của bà con nhân dân, như: Gạo Gìa Dui, Nếp Cái , miến dong Gia Long, rượu: Tam giác mạch, Nếp Quảng Nguyên, chè Shan tuyết: Chế Là, Nà Chì... đây là những sản phẩm tinh sạch sẽ tạo nên thương hiệu riêng của huyện Xín Mần. Bên cạnh đó, quầy hàng cũng bố trí trưng bày nhiều tranh, ảnh giới thiệu về các địa điểm du lịch của huyện Xín Mần như: Hang Thiên Thủy (xã Nàn Ma), Đền Thần Hoàng (TT Cốc Pài), suối nước nóng Nậm Choong (xã Quảng Nguyên), Hoa tam giác mạch (xã Xín Mần)...
        Phát biểu tại lễ khai trương đồng chí Dương Văn Thành, Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những thành quả đạt được trong việc phát triển KT-XH của huyện Xín Mần. Đánh giá cao sự hợp tác, liên kết giữa huyện Xín Mần và Công ty TNHH Gia Long cũng như các cơ sở sản xuất trên địa bàn  huyện. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn mối liên kết giữa “4 nhà” sẽ tiếp tục được các cá nhân, tập thể phát huy mạnh mẽ, hiệu quả hơn để đưa kinh tế huyện Xín Mần theo hướng phát triển kinh tế hàng hóa của huyện.
        Với mong muốn của quầy hàng là quảng bá, giới thiệu đến khách hàng biết về những đặc sản của huyện Xín Mần và cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm có nguồn gốc, tinh sạch đảm bảo sức khỏe, đồng thời là đầu mối tiêu thụ thúc đẩy phát triển sản xuất các sản phẩm theo hướng hàng hóa gắn với phát triển du lịch giai đoạn 2015 – 2020 tầm nhìn 2020 - 2025 của huyện Xín Mần.
         Để phục vụ khách hàng, quầy hàng sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 23/5/2015, thời gian mở cửa từ 7h đến 21h tất cả các ngày trong tuần./.


Tin khác

Liên kết website