Tin địa phương

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Sin Văn Đức thăm, tặng quà cho cựu chiến binh tại thị trấn Cốc Pài

30/08/2023 23:09 119 lượt xem

Nhân kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/9. Với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền huyện, chiều ngày 30.8.2023 đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các cựu chiến binh tại thị trấn Cốc Pài.

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Sin Văn Đức thăm, tặng quà cho cựu chiến binh tại thị trấn Cốc Pài
Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ tặng quà cho các cựu chiến binh tại thị trấn Cốc Pài

Đến thăm và tặng quà đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ đã tặng 7 suất quà của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện cho các cựu chiến binh.

Tại buổi tặng quà, đồng chí Phó Bí thư TTr Huyện uỷ đã bày tỏ sự tri ân đối với các cựu chiến binh, ân cần hỏi thăm sức khoẻ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối sự đóng góp của các cựu chiến binh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, đồng chí cũng mong muốn các cựu chiến binh tiếp tục tuyên truyền giáo dục con, cháu về truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình dân tộc; tiếp tục giữ vững, phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, khắc phục mọi khó khăn để thi đua lao động sản xuất, luôn là tấm gương sáng tinh thần yêu nước, lòng quả cảm cho thế hệ trẻ học tập và noi theo./.

Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website