Kinh tế

Xã Nàn Ma ra quân làm đường giao thông và sản xuất đầu năm 2019

15/02/2019 00:00 115 lượt xem

Ngày 14.02, xã Nàn Ma huyện Xín Mần tổ chức ra quân làm đường giao thông nông thôn mới và tổ chức Lễ xuống đồng ra quân sản xuất đầu năm 2019 tại thôn Nàn Lũng. Tham dự có đồng chí Hạng Kháy Vần, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; cán bộ công chức, viên chức trong xã, cùng toàn thể nhân dân trong thôn.

         Với khí thế của những ngày đầu xuân năm mới, xã Nàn Ma đã huy động 40 hộ dân trong thôn Nàn Lũng, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn bản các thôn, cán bộ, giáo viên các trường học trên địa bàn xã tham gia nâng cấp, mở rộng tuyến đường giao thông nội thôn Nàn Lũng, theo tiêu chuẩn đường nông thôn có chiều rộng 2 mét. Với tinh thần đoàn kết, sau một buổi ra quân cán bộ và nhân dân trong thôn đã làm được 400 mét đường. Tuyến đường này được mở rộng sẽ tạo thuận lợi cho người dân trong thôn đi lại vận chuyển hàng hóa được dễ dàng.

         Cũng trong cùng ngày xã Nàn Ma đã tổ chức Lễ xuống đồng ra quân sản xuất đầu năm và gieo trồng những hạt giống của vụ sản xuất đầu năm 2019, với mong muốn cầu chúc một năm mưa thuận gió hòa, cây cối mùa màng xanh tốt, nhà nhà no ấm./.


Tin khác

Liên kết website