Tin địa phương

Xã Quảng Nguyên tổ chức Hội Nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2019

15/01/2020 00:00 65 lượt xem

Ngày 14.01, Đảng bộ xã Quảng Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020; Dự hội nghị có Đồng chí Hoàng Tiến Chủ, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên Giáo huyện ủy, cùng đông đảo đảng viên trong toàn Đảng bộ.

       Năm 2019, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tỉnh, Huyện. Công tác xây dựng Đảng của toàn Đảng bộ xã Quảng Nguyên đã đạt được thành tích cao; Đảng ủy đã nghiêm túc quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới đội ngũ đảng viên; Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt và vượt mức các chỉ tiêu về phát triển kinh tế xã hội; Cụ thể đến nay có 19/23 chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch, giá trị sản phẩm thu hoạch trên/1ha đất trồng cây hàng năm đạt 50 triệu đồng, thu ngân sách trên địa bàn đạt trên 76 triệu đồng; Thu nhập bình quân đầu người đạt trên 19,5 triệu đồng/người/năm; Tỷ trọng giá trị chăn nuôi/giá trị sản xuất nông nghiệp đạt trên 43%; Tỷ lệ thoát nghèo trong năm 2019 đạt 6,2%; Doanh thu từ dịch vụ lưu trú, nhà hàng đạt trên 600 triệu; Xã tiếp tục quan tâm chỉ đạo thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới; Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, công chức có sự chuyển biến tích cực. Tình hình ANTT trên địa bàn được giữ vững.

        Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Tiến Chủ, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên Giáo huyện ủy Xín Mần đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ xã đã đạt được trong năm vừa qua. Về nhiệm vụ trong năm 2020, Đảng bộ xã Quảng Nguyên cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tuyên truyền, phát động nhiều các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, triển khai và thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Tỉnh, huyện, chỉ đạo và thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội; Rà soát, định hướng và đánh giá lại hiệu quả của các mô hình chăn nuôi để từ đó nhân rộng các mô hình phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương; tiếp tục thực hiện các tiêu chí về xây dựng NTM. Chú trọng quan tâm đến công tác nâng cao chất lượng giáo dục, y tế, đảm bảo an ninh chính trị, TTAT xã hội trước trong và sau Tết.

       Dịp này Đảng bộ xã đã tiến hành ký cam kết thi đua thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2020 và trao thưởng, tặng giấy khen cho các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2019.  


Tin khác

Liên kết website