Quốc phòng - An ninh

Đại hội Chi bộ An ninh Đảng ủy Công an huyện Xín Mần

21/01/2015 00:00 174 lượt xem

Chi bộ An ninh thuộc Đảng ủy Công an huyện Xín Mần vừa tổ chức Đại hội lần thứ X nhiệm kỳ 2015-2018. Đây là Đại hội được Đảng ủy Công an huyện chọn làm Đại hội điểm để các Chi bộ trong Đảng ủy đến dự tham quan và học tập kinh nghiệm, để tổ chức Đại hội chi bộ mình đạt kết quả cao. Dự tại Đại hội có các đồng chí là lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng huyện ủy, lãnh đạo Đảng ủy Công an huyện Xín Mần.
        Chi bộ An ninh có 14 Đảng viên, trong nhiệm kỳ qua Ban Chi ủy Chi bộ đã phát huy tinh thần đoàn kết  thống nhất cao trong việc lãnh đạo công tác chuyên môn và tham mưu cho Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị trong công tác phòng ngừa đấu tranh chống các loại tội phạm, vi phạm pháp luật, chú trọng xây dựng lực lượng nòng cốt ở các xóm, xã biên giới, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ phát hiện kịp thời các hoạt động gây mất trật tự an ninh xã hội, tăng cường công tác phối hợp với các lực lượng, các ngành trong việc thực hiện quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trật tự trong từng lĩnh vực, gắn với công tác bảo vệ chính trị nội bộ, bên cạnh đó thực hiện có hiệu quả Chỉ thị của Bộ Công an về công tác “Công an góp phần đảm bảo an ninh nông thôn trong tình hình mới”. Cùng với đó Chi bộ đã thường xuyên quan tâm đến công tác phát triển Đảng, trong nhiệm kỳ qua Chi bộ đã kết nạp được 01 đảng viên mới, chuyển đảng chính thức cho 04 đồng chí, hàng năm 100% Đảng viên trong Chi bộ đủ tư cách hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
       Các đại biểu dự Đại hội đã thảo luận, các ý kiến thảo luận của Đại biểu tập trung chủ yếu vào bàn giải  pháp thực hiện tốt nhiệm vụ của nhiệm kỳ tới đó là: Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND, trong nhiệm kỳ 2015-2018 phấn đấu kết nạp được từ 02 đảng viên trở lên, không có đảng viên vi phạm kỷ luật, Chi bộ luôn đạt tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh.
        Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu 03 đồng chí vào Ban chi ủy khóa mới, bầu chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ khóa X nhiệm kỳ 2015-2018./.


Tin khác

Liên kết website