Quốc phòng - An ninh

Hội nghị ký giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” Cụm thi đua Công an các huyện phía Tây - Nam năm 2024

21/03/2024 15:32 58 lượt xem

Ngày 20.3.2024, Cụm thi đua Công an huyện phía Tây – Nam năm 2024 do Công an huyện Xín Mần làm Cụm trưởng tổ chức Hội nghị ký giao ước và triển khai thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024. Tham dự hội nghị có các Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đồng chí Ngô Văn Tăng, UV BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo PX03, lãnh đạo Công an các huyện Xín Mần, Bắc Quang, Quang Bình, Hoàng Su Phì, Vị Xuyên…

Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2023, Công an các huyện trong Cụm đã nghiêm túc hưởng ứng và quán triệt các nội dung thi đua do Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh phát động; đồng thời các đơn vị đã chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch để cụ thể hóa thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua và tổ chức thực hiện hiệu quả, thiết thực; phong trào thi đua vì ANTQ đã từng bước khắc phục sự đơn điệu, khẳng định được giá trị, thu hút được đông đảo cán bộ, chiến sĩ tích cực tham gia hưởng ứng. Qua tổ chức phong trào thi đua các đơn vị đã đạt được nhiêu kết quả quan trọng, góp phần giữ vững sự ổn định về chính trị, TTATXH phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đối ngoại của địa phương. Từ thực tiễn phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân gương điển hình tiên tiến, nhiều mô hình cách làm sáng tạo được Đảng ủy, lãnh đạo CAT, cấp ủy chính quyền địa phương ghi nhận, biểu dương, khen thưởng và đánh giá cao.

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua đã tham gia ý kiến, góp ý, thông qua các dự thảo về: Nội dung giao ước thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024; dự thảo Quy chế hoạt động của Cụm thi đua; dự thảo chấm điểm thực hiện các chỉ tiêu của Cụm.

Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm 2023 của các đơn vị trong Cụm; đồng thời yêu cầu các đơn vị trong thời gian tới tiếp tục bám sát các nội dung thi đua đã ký kết, thường xuyên phối kết hợp chặt chẽ trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2024. Đồng chí cũng tin tưởng với khí thế thi đua sôi nổi, tinh thần quyết tâm cao và truyền thống đoàn kết, thống nhất, năng động, sáng tạo, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của Cụm thi đua Công an các huyện phía Tây - Nam sẽ đạt được những thành tích mới, kết quả toàn diện, xuất sắc hơn, củng cố thêm sự tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đối với lực lượng Công an.

Lãnh đạo Công an trong Cụm thi đua Công an các huyện phía Tây - Nam tiến hành ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024.

Sau khi thống nhất các nội dung, lãnh đạo Công an 5 huyện trong Cụm thi đua Công an các huyện phía Tây - Nam đã tiến hành ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024./.

Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website