Quốc phòng - An ninh

Thiếu tướng Đinh Mạnh Phác, Phó Tư lệnh Quân khu 2 làm việc tại huyện Xín Mần

04/04/2024 10:47 86 lượt xem

Trong 2 ngày 03 và 04.4.2024, Thiếu tướng Đinh Mạnh Phác, Phó Tư lệnh Quân khu 2, Trưởng đoàn công tác của Quân khu 2 tiến hành kiểm tra thực địa một số dự án tại huyện Xín Mần do Đoàn Kinh tế – Quốc phòng 313 làm chủ đầu tư. Tham gia đoàn công tác có Đại tá Đặng Văn Hòa, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu 2 và một số cơ quan Cục Hậu cần. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Thiếu tướng Đinh Mạnh Phác trao đổi với lãnh đạo huyện về xây dựng các dự án.
Thiếu tướng Đinh Mạnh Phác kiểm tra thực địa thi công tuyến đường Suối Thầu Đông Lợi.

Tại xã Nàn Xỉn, Đoàn công tác đến kiểm tra Công trình tuyến đường Suối Thầu đi Đông Lợi; Công trình Thủy lợi thôn Ma Di Vảng; Đây đều là những công trình dân sinh ở vùng núi cao biên giới thuộc diện đặc biệt khó khăn. Khi các công trình hoàn thành sẽ rất có ý nghĩa với đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện Xín Mần, giúp người dân thuận lợi trong đi lại, trồng trọt phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và đảm bảo an ninh, quốc phòng vùng trọng điểm.

Thiếu tướng Đinh Mạnh Phác, Phó Tư lệnh Quân khu 2 phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với lãnh đạo huyện Xín Mần, lãnh đạo xã Nàn Xỉn và các nhà thầu, doanh nghiệp, Thiếu tướng Đinh Mạnh Phác, Phó Tư lệnh Quân khu 2 đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị nhận thầu, trong trong việc khắc phục mọi khó khăn để thi công liên tục, không gián đoạn, đảm bảo vận chuyển vật tư xây dựng đến chân công trình. Đồng chí Phó Tư lệnh Quân khu 2 yêu cầu các đơn vị trúng thầu và đơn vị giám sát thi công tiếp tục đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo thời gian và chất lượng công trình để người dân sớm được thụ hưởng; yêu cầu Đoàn KTQP 313 chỉ đạo các tổ, đội bám nắm các công trình, tuyên truyền, vận động người dân sử dụng công trình đúng mục đích, ý nghĩa, không để hư hỏng, lãng phí.

Thiếu tướng Đinh Mạnh Phác tặng quà, thăm hỏi học sinh tại Điểm trường Đông Lợi.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Đinh Mạnh Phác, Phó Tư lệnh Quân khu 2 đã đến thăm, tặng 5 triệu đồng của Bộ Tư lệnh Quân khu 2 cho Điểm Trường Mần non và Tiểu học thôn Đông Lợi, xã Nàn Xỉn, huyện Xín Mần./.

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website