Tin địa phương

Đại hội Chi bộ thôn Vũ Khí Thị trấn Cốc Pài lần thứ VII, Nhiệm kỳ 2015-2018

27/12/2014 00:00 144 lượt xem

Ngày 25/12/2014 Chi bộ thôn Vũ Khí thị trấn Cốc Pài đã tổ chức Đại hội lần thứ VII nhiệm kỳ 2015-2018. Đây là chi bộ được BTV Đảng ủy thị trấn Cốc Pài chọn để tổ chức Đại hội điểm và rút kinh nghiệm cho các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Thị trấn học tập và tổ chức Đại hội. Đến dự Đại hội có đồng Chí Hoàng Thị Hoa- Ủy viên BCH huyện ủy, Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí trong BCH Đảng ủy Thị trấn, Bí thư các chi bộ thuộc Đảng ủy Thị trấn.

        Nhìn chung trong nhiệm kỳ qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Chi bộ và nhân dân trong thôn đã có nhiều cố gắng, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, tạo chuyển biến tích cực trong tư tưởng nhận thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân, hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Trong phát triển kinh tế nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, tổng diện tích gieo trồng hàng năm đạt 46 ha, tổng sản lượng lương thực 148,53 tấn, thu nhập bình quân đạt trên 6 triệu đồng/người/năm. Trong lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, tỷ lệ học sinh hàng năm trong độ tuổi đến trường đều đạt 100%, công tác phòng dịch, vệ sinh môi trường đường làng, ngõ xóm được thường xuyên đảm bảo. Quốc phòng - an ninh được giữ vững, hoạt động của Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị, xã hội có nhiều đổi mới. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị có nhiều chuyển biến, tác phong lề lối làm việc được đổi mới, vận động nhân dân làm tốt chương trình xây dựng nông thôn mới có hiệu quả cao. Trong nhiệm kỳ tới thôn Vũ Khí phấn đấu tổng diện tích gieo trồng cây hàng năm đạt từ 50 ha trở lên, tổng sản lượng lương thực đạt trên 182 tấn, thu nhập bình quân đầu người trên 7 triệu đồng/người/năm.

 

 

Đại hội tiến hành bầu Ban chi ủy thôn nhiệm kỳ 2015-2018
 

        Tại Đại hội, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đại biểu cũng đã chỉ ra những mặt còn tồn tại, tập trung thảo luận và cho ý kiến vào các chỉ tiêu thực hiện trong nhiệm kỳ 2015 – 2018. Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy khóa mới gồm 3 đồng chí, bầu Bí thư, Phó Bí thư và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên./.
                                                                                             

 


Tin khác

Liên kết website