Tin địa phương

Đồng chí Hạng Kháy Vần, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày thương binh, liệt sĩ (27/07)

22/07/2020 00:00 67 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ, Đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo thị trấn Cốc Pài đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ tại thị trấn Cốc Pài. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

        Với đạo lí “uống nước nhớ nguồn”, trong không khí chân tình, đầm ấm, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương những cống hiến to lớn cho cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc của các gia đình có công với cách mạng. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe thương binh Sin Kháy Chà, Tải Văn Nghiệp; bệnh binh Lù Thanh Phà và cụ Vàng Già Thải Mẹ liệt sỹ. Đồng thời bày tỏ niềm tự hào, lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ đối với những cống hiến to lớn của các liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình trong cuộc kháng chiến trường kỳ giành độc lập dân tộc. Trao tặng quà và chúc mừng nhân dịp Ngày thương binh, liệt sỹ 27/7, đồng chí Chủ tịch HĐND huyện mong muốn các gia đình luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, mãi là tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo.


Tin khác

Liên kết website