Quốc phòng - An ninh

Bế mạc huấn luyện lực lượng tự vệ khối các cơ quan huyện năm 2020

21/03/2020 00:00 98 lượt xem

Ngày 20.3, BCH quân sự khối tự vệ Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tổ chức bắn đạn thật và bế mạc công tác huấn luyện tự vệ năm 2020. Tham gia buổi bắn đạn thật có đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

        Sau 07 ngày tổ chức huấn luyện lực lượng tự vệ khối các cơ quan luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí; các chiến sĩ tham gia huấn luyện đã chấp hành tốt nội dung huấn luyện. Qua kiểm tra về tư tưởng chính trị và bắn đạn thật tại thao trường, trên 85% các chiến sĩ đã đảm bảo được tốt yêu cầu kết quả của đợt huấn luyện.

        Phát biểu bế mạc huấn luyện lực lượng tự vệ năm 2020, đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các chiến sĩ khối tự vệ Huyện ủy, HĐND, UBND huyện trong công tác tham gia huấn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí đề nghị: Sau khi kết thúc đợt huấn luyện, các chiến sĩ trở về cơ quan, đơn vị mình công tác tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiêm vụ được giao, trong đó có nhiệm vụ của người chiến sĩ tự vệ ngay tại cơ quan đơn vị mình; đồng thời nêu cao tinh thần sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ về quốc phòng an ninh khi có yêu cầu, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

        Nhân dịp này, UBND huyện Xín Mần cũng trao giấy khen cho 06 tập thể và 17 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện tự vệ năm 2020.

 


Tin khác

Liên kết website