Quốc phòng - An ninh

Bế mạc huấn luyện lực lượng tự vệ Khối các cơ quan huyện Xín Mần năm 2019

01/04/2019 00:00 132 lượt xem

Ngày 30.3, BCH quân sự khối tự vệ Huyện ủy, HĐND - UBND huyện tổ chức Bắn đạn thật và Bế mạc công tác huấn luyện tự vệ năm 2019. Tới dự có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

         Sau 10 ngày tổ chức huấn luyện (từ 20/3/2019 đến 30/3/2019), công tác huấn luyện lực lượng tự vệ khối các cơ quan huyện Xín Mần năm 2019 đã kết thúc, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí; các chiến sĩ tham gia huấn luyện đã chấp hành tốt thời gian cũng như các nội dung huấn luyện. Qua kiểm tra bắn đạn thật, cơ bản các chiến sĩ đã đảm bảo được yêu cầu kết quả của đợt huấn luyện.

         Phát biểu tại buổi bế mạc huấn luyện lực lượng tự vệ, đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn của các chiến sĩ tự vệ để tham gia hoàn thành tốt đợt huấn luyện. Đồng chí đề nghị: Sau khi kết thúc đợt huấn luyện, các chiến sĩ trở về cơ quan, đơn vị mình công tác tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiêm vụ được giao, trong đó có nhiệm vụ của người chiến sĩ tự vệ ngay tại cơ quan đơn vị mình; đồng thời nêu cao tinh thần sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ về quốc phòng an ninh khi có yêu cầu, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.


Tin khác

Liên kết website