Tin địa phương

Bí thư Huyện ủy Xín Mần thăm, tặng quà Tết đối tượng chính sách tại xã Tả Nhìu

27/01/2021 16:21 47 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp đến, Đồng chí Hoàng Nhị Sơn, TUV, Bí thư Huyện ủy Xín Mần, cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết người có công, thân nhân liệt sỹ, mừng thọ và tặng quà các cụ cao tuổi tại xã Tả Nhìu, huyện Xín Mần.

       Tới thăm các gia đình chính sách, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống vật chất tinh thần của mỗi cụ ông, cụ bà, điều kiện sống hiện nay của từng gia đình và chia sẻ sự hy sinh, đóng góp của bản thân cũng như thân nhân của gia đình liệt sỹ. Đồng chí cũng chúc mừng các cụ ông, cụ bà có tuổi thọ trên 90 tuổi, trao tặng quà của tỉnh, huyện và gửi lời chúc các cụ luôn giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khoẻ, luôn là tấm gương sáng, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu chăm lo sản xuất xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

        Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể địa phương và gia đình tiếp tục quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi, quan tâm, chăm sóc giúp đỡ về vật chất và tinh thần các đối tượng chính sách để các cụ sống vui, sống khoẻ và thường xuyên quan tâm giúp đỡ những gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là trong dịp Tết cổ truyền dân tộc, đảm bảo mọi gia đình, mọi người dân đều có Tết.

        Trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, các hộ gia đình chính sách cũng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp đã động viên kịp thời, giúp họ khắc phục khó khăn trong cuộc sống và giúp cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo có một cái Tết đầm ấm. Để từ đó  tiếp tục đóng góp sức lực của mình vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, chung tay xây dựng nông thôn mới.


Tin khác

Liên kết website