Quốc phòng - An ninh

Công an huyện tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương trong Công an nhân dân năm 2014

14/08/2014 00:00 589 lượt xem

Chiều 11/8/2014, Công an huyện Xín Mần đã long trọng tổ chức Lễ công bố thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2014 cho các đồng chí đủ điều kiện theo quy định. Tới dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Thượng tá Lê Văn Canh- Bí thư Đảng ủy, Trưởng công an huyện, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.
        Thực hiện hướng dẫn của Bộ Công an về việc xét thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương niên hạn 2014, Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ tổ chức họp xét, đề nghị Hội đồng xét thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương Công an tỉnh xét, quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho cán bộ, chiến sĩ đến niên hạn trong năm 2014. Ngày 11/8/2014, Công an huyện Xín Mần đã tổ chức công bố quyết định của Lãnh đạo Công an tỉnh về thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho gần 50 cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Công an huyện. Trong dịp này, có 06 cán bộ được thăng cấp lên cấp tá đã được nhận quyết định do lãnh đạo Công an tỉnh công bố vào ngày 5/8/2014 và hơn 40 cán bộ trong niên hạn được lãnh đạo Công an tỉnh ủy quyền cho Lãnh đạo Công an huyện công bố các quyết định và tổ chức gắn quân hàm theo quy định.
Lãnh đạo đơn vị gắn quân hàm cho các đồng chí trong niên hạn năm 2014


        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Lê Văn Canh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2014; đồng thời đồng chí nhấn mạnh: Vinh dự luôn đi liền với trách nhiệm, các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương nói riêng, CBCS trong đơn vị nói chung cần phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân, không ngừng học tập nâng cao trình độ, tu dưỡng phẩm chất đạo đức theo 6 điều Bác Hồ dạy CAND, nêu cao tinh thần trách nhiệm công tác, ý thức tổ chức kỷ luật, luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao, quyết tâm xây dựng đơn vị Công an huyện trở thành kiểu mẫu của ngành và địa phương.


Thượng tá Lê Văn Canh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng công an huyện phát biểu chúc mừng
và giao nhiệm vụ cho các đồng chí trong niên hạn năm 2014

 
        Cũng trong buổi lễ, thay mặt cho gần 50 cán bộ chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2014 Đồng chí Đại úy Nguyễn Đăng Thức, cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế, chức vụ và môi trường đã phát biểu cảm tưởng bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sự quân tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Đồng thời cũng xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị, tiếp tục cố gắng, tu dưỡng rèn luyện, trau dồi, nâng cao trình độ, nỗ lực hết mình, không quản khó khăn gian khổ, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống cách mạng người chiến sĩ Công an nhân dân như lời Bác Hồ đã dạy./.
          

Tin khác

Liên kết website