Quốc phòng - An ninh

Chủ tịch UBND huyện Xín Mần Dương Văn Thành có buổi làm việc với cán bộ lãnh đạo Công an huyện Xín Mần

24/06/2015 00:00 234 lượt xem

Sáng ngày 24/6/2015, Đ/c Dương Văn Thành - Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đã có buổi làm việc với cán bộ lãnh đạo Công an huyện, nhằm nắm bắt tình hình An ninh Chính trị - Trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.
        Theo báo cáo trong 6 tháng đầu năm 2015, tình hình An ninh Chính trị - Trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Xín Mần được ổn định và giữ vững. Công an huyện đã chủ động phối hợp với các đơn vị chức năng nắm chắc tình hình trên địa bàn, tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Nhà nước về chiến lược đảm bảo an ninh Quốc gia, bảo vệ Tổ quốc. Qua đó huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể và toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Quốc gia. Thường xuyên nâng cao nhận thức và ý thức cảnh giác của cán bộ đảng viên các tầng lớp nhân dân về âm mưu “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch và thủ đoạn của các loại tội phạm. Về công tác quản lý hành chính luôn nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước về ANTT thực hiện có hiệu quả các Nghị định của Chính phủ. Thực hiện cấp CMND được 1079 hồ sơ, vận động nhân dân tự giác giao nộp vũ khí vật liệu nổ. Thường xuyên phối hợp các ngành chức năng tuyên truyền vận động cán bộ nhân dân thực hiện các quy định về phòng chống cháy nổ. Thực hiện tốt công tác đảm bảo Trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện, làm tốt công tác tuyên truyền về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông, thực hiện tốt một số biện pháp nhằm hạn chế tai nạn giao thông trên địa bàn. Qua tuần tra kiểm soát giao thông phát hiện và xử lý 241 trường hợp vi phạm luật ATGT đường bộ. làm thủ tục đăng ký cho nhân dân được 778 xe mô tô các loại, đảm bảo đơn giản các thủ tục hành chính.
        Phát biểu tại buổi làm việc, Đ/c Dương Văn Thành - Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao các kết quả trong công tác đảm bảo An ninh Chính trị trật tự xã hội trên địa bàn huyện. Đ/c nhấn mạnh trong tình hình hiện nay, công an huyện cần chủ động nắm chắc tình hình giải quyết kịp thời có hiệu quả những vụ việc phức tạp. Đối với các cán bộ chiến sỹ cần nâng cao năng lực, chuyên môn hơn nữa trong công tác đảm bảo an ninh, đảm bảo trật tự an toàn cho Đại hội Đảng. Tiếp tục phát huy những thành tựu trong công tác an ninh ở địa phương và làm tốt công tác huấn luyện công an viên, xây dựng lực lượng vững chắc cũng như đảm bảo công tác hậu cần đối với cán bộ chiến sỹ trong đơn vị. Thường xuyên có kế hoạch đưa ra các giải pháp, phương án tốt nhất nhằm đảm bảo An ninh Chính trị - Trật tự an toàn Xã hội trên địa bàn toàn Huyện.
 

Tin khác

Liên kết website