Tin địa phương

Chủ tịch HĐND huyện tặng quà Tết tại xã Quảng Nguyên

01/02/2021 14:28 48 lượt xem

Ngày 1.02, Đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Chủ tịch HĐND Huyện đã đến thăm và tặng quà Tết cho các điểm nhóm đạo được công nhận sinh hoạt theo quy định của Pháp luật tại xã Quảng Nguyên.

        Xã Quảng Nguyên có 03 điểm nhóm được cấp giấy chứng nhận sinh hoạt với 104 hộ/ 549 khẩu. Tại đây Đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Chủ tịch HĐND Huyện đã thăm hỏi, tặng quà Tết của  Huyện ủy - HĐND - UBND – UBMTTQ huyện Xín Mần cho các điểm nhóm đạo được công nhận sinh hoạt theo quy định của pháp luật.

       Tặng quà và chúc tết các điểm nhóm, đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND Huyện đã mong rằng, bước sang năm 2021 các điểm nhóm cần tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, động viên bà con giáo dân tích cực thi đua phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chấp hành tốt quy ước, hương ước của thôn bản, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới cũng như thường xuyên đảm bảo giữ vững an ninh, chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. 


Tin khác

Liên kết website