Quốc phòng - An ninh

Công bố quyết định thăng cấp, nâng lương sĩ quan Công an nhân dân năm 2022

10/06/2022 09:34 75 lượt xem

Sáng ngày 09/6/2022, Công an huyện Xín Mần tổ chức Công bố các Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang về việc nâng lương, thăng cấp bậc hàm sĩ quan nghiệp vụ năm 2022 cho 44 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đội nghiệp vụ, công an các xã, thị trấn đến niên hạn, trong đó sĩ quân cấp tá 11 đồng chí, sĩ quan cấp úy 33 đồng chí. 

Công bố quyết định thăng cấp,  nâng lương sĩ quan Công an nhân dân năm 2022
Lễ công bố quyết định thăng cấp, nâng lương sĩ quan Công an nhân dân năm 2022

Thượng tá Bùi Đình Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện chủ trì buổi lễ. Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Ngô Văn Tăng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đây là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Ngành và nhân dân đối với mỗi cán bộ, chiến sĩ trong quá trình công tác, cống hiến. Được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương theo niên hạn vừa là kết quả thể hiện sự nỗ lực, phấn đấu của từng cá nhân, đồng thời cũng là kết quả, thành tích công tác của đơn vị, cũng là niềm vui chung của toàn lực lượng.

Qua đây, mỗi cán bộ chiến sỹ cũng nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong thời gian tới sẽ tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu, giữ vững bản lĩnh người Công an cách mạng; phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, trách nhiệm trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; khắc phục mọi khó khăn, nâng cao trình độ, kiên quyết đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Lục Xuân Thành - Công an huyện Xín Mần

Tin khác

Liên kết website