Quốc phòng - An ninh

Đoàn kiểm tra Công tác phòng, chống khủng bố của tỉnh làm việc tại huyện Xín Mần

03/10/2023 21:38 161 lượt xem

Chiều 03.10.2023, Đoàn kiểm tra Công tác phòng, chống khủng bố (PCKB) của tỉnh do Đại tá Dương Thanh Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh, thành viên Thường trực Ban Chỉ đạo Phòng chống khủng bố tỉnh, Trưởng đoàn công tác, cùng các thành viên trong đoàn đã có buổi kiểm tra và làm việc tại huyện Xín Mần. Làm việc với Đoàn kiểm tra có đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan, đơn vị liên quan.

Đoàn kiểm tra Công tác phòng, chống khủng bố của tỉnh làm việc tại huyện Xín Mần
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra đã được nghe báo cáo tình hình công tác PCKB trên địa bàn huyện. Quá trình kiểm tra, Đoàn cũng đã trao đổi, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị tăng cường công tác tự bảo vệ nhất là những nơi được xác định là mục tiêu có nguy cơ cao xảy ra hoạt động khủng bố, phá hoại trên địa bàn; phối hợp với lực lượng Công an, Quân sự trong trao đổi thông tin đấu tranh, ngăn chặn, tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Đồng thời, Đoàn đã chỉ ra một số tồn tại, vướng mắc cần khắc phục để nâng cao hiệu quả công tác PCKB trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Đại tá Dương Thanh Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh, thành viên Thường trực Ban Chỉ đạo PCKB tỉnh, Trưởng đoàn công tác đã ghi nhận những kết quả mà huyện Xín Mần đã đạt được trong công tác PCKB trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị thời gian tới, huyện Xín Mần tiếp tục phổ biến, quán triệt và tổ chức thực hiện các văn bản của Đảng, Nhà nước, Ban Chỉ đạo PCKB tỉnh về công tác PCKB trên địa bàn; tiếp tục tăng cường công tác lãnh chỉ đạo, tuyên truyền thực hiện Luật Phòng, chống khủng bố, xác định công tác PCKB là thường xuyên, liên tục và phải lấy phòng ngừa là chính, kịp thời phát hiện, khắc phục những sơ hở, thiếu sót trong công tác này; nâng cao nhận thức, cảnh giác và tố cáo các âm mưu khủng bố của các thế lực thù địch…

Thúy Hậu

Tin khác

Liên kết website