Tin địa phương

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Xín Mần thăm tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27/7 trên địa bàn thị trấn Cốc Pài

23/07/2021 15:39 70 lượt xem

Chiều ngày 22.7, Đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đến thăm tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ trên địa bàn thị trấn Cốc Pài; cùng đi có lãnh đạo phòng Lao động thương binh và xã hội huyện, cấp ủy, chính quyền thị trấn.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Xín Mần thăm tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27/7 trên địa bàn thị trấn Cốc Pài
Đồng chí Phạm Duy hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện, tặng quà của tỉnh, huyện cho thương binh Sin Kháy Chà, tổ dân phố 3 thị trấn Cốc Pài.

Đến thăm và tặng quà gia đình thương binh Sin Kháy Chà, tổ dân phố 3 và Thương binh Tải Văn Nghiệp, thôn Cốc Pài, thị trấn Cốc Pài. Tại các gia đình đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ân cần động viên hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của gia đình, đồng thời cũng nhấn mạnh: Công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được các cấp, các ngành của huyện quan tâm, đó chính là sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước tới những gia đình, thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách để tỏ lòng tri ân trước những hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Phạm Duy Hiền, mong muốn các gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua phát triển kinh tế, xã hội, làm giầu chính đáng để bà con lối xóm học tập và làm theo. Đề nghị cấp ủy, chính quyền thị trấn quan tâm hơn nữa tới các gia đình chính sách, người có công. Rà soát tất cả các gia đình để có giải pháp hỗ trợ, giúp đỡ đối với những gia đình gặp khó khăn để họ có cuộc sống đủ về vật chất, tinh thần, hòa nhập với cuộc sống cộng đồng./.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website