Quốc phòng - An ninh

Động viên tân binh trước Ngày nhập ngũ

20/02/2022 04:02 115 lượt xem

Nhằm động viên các tân binh trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc, tối ngày 19.02.2022, huyện Xín Mần tổ chức chương trình gặp mặt động viên tân binh trước ngày nhập ngũ. Dự chương trình có các đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Huyện đoàn…

Động viên tân binh trước Ngày nhập ngũ
Trao giấy khen của chủ tịch UBND huyện cho công dân tình nguyện nhập ngũ.

Chương trình gặp mặt, động viên tân binh trước ngày nhập ngũ là sự động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền nhằm khích lệ, động viên các tân binh. Đồng thời là sự trao đổi kinh nghiệm giữa công dân xuất ngũ và tân binh nhập ngũ, qua đó giúp các tân binh tự tin hơn, sẵn sàng lên đường với tâm thế tốt nhất. Đặc biệt là các tiết mục văn nghệ do các diễn viên của đội nghệ thuật bán chuyên nghiệp Hương Trà Miền Tây biểu diễn đã mang lại không khí phấn khởi cho các tân binh trước ngày hội tòng quân. Mặc dù tình hình dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, song chương trình đã được thực hiện theo nguyên tắc vừa đảm bảo công tác động viên vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

Để động viên thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ, nhân dịp này huyện Xín Mần đã trao tặng cho 16 đồng chí công dân được kết nạp đảng trong thời gian nhập ngũ mỗi đồng chí được nhận suất quà trị giá 10 triệu đồng; trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 31 công dân gửi đơn tình nguyện nhập ngũ sớm nhất; trao giấy chứng nhận tham gia lớp học nhận thức về Đảng và một phần quà nhỏ cho các tân binh. Đây cũng là những món quà gửi gắm niềm tin tưởng của huyện nhà với các tân binh luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, ra sức phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội, phấn đấu hoàn thành tốt nghĩa vụ, trở về quê hương.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt trước ngày nhập ngũ:

 

Cao Cường – Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website