Quốc phòng - An ninh

Gặp mặt thân nhân chiến sỹ mới tại trung đoàn bộ binh 877

26/04/2018 00:00 118 lượt xem

Ngày 23.4, Trung đoàn bộ binh 877 đã tổ chức buổi gặp mặt với cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình chiến sỹ mới đang tham gia huấn luyện tại trung đoàn. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Vương Thị Lan, Phó chủ tịch HĐND huyện Xín Mần; lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Xín Mần; lãnh đạo Trung đoàn 877 cùng 25 chiến sĩ mới và thân nhân.

        Gần 40 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, đóng chân trên địa bàn Thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang, Trung đoàn bộ binh 877 luôn là lực lượng chủ công của Tỉnh tham gia tác chiến chống chiến tranh, lấn chiếm và chiến tranh phá hoại nhiều mặt của địch, bảo vệ vững chắc biên giới Tổ Quốc. Trung đoàn bộ binh luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và được Bộ Tư lệnh Quân khu 2 tặng cờ đơn vị quyết thắng, Đảng bộ trung đoàn đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu. Năm 2018 trung đoàn được giao nhiệm vụ huấn luyện 300 chiến sỹ mới đến từ 11 huyện, thành phố thuộc tỉnh Hà Giang, trong đó huyện Xín Mần có 25 đồng chí. Qua công tác giáo dục, động viên, tận tình giúp đỡ của cán bộ các cấp trong đơn vị, sau hơn 1 tháng huấn luyện, đơn vị đã hoàn thành 100% nội dung chương trình đề ra. Các chiến sỹ luôn chấp hành nghiêm kỷ luật tại đơn vị. Được học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội, các chiến sĩ đều trưởng thành hơn về mọi mặt, có sức khỏe tốt, tác phong nhanh nhẹn, đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau, kết quả huấn luyện không ngừng được nâng lên… cán bộ chiến sỹ luôn yên tâm tư tưởng sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

        Phát biểu tại buổi gặp mặt các chiến sỹ mới, đồng chí Vương Thị Lan phó chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã cảm ơn đơn vị đã quan tâm giúp đỡ các chiến sỹ mới hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian huấn luyện cũng như tạo điều kiện để cấp ủy, chính quyền và gia đình được gặp mặt, tìm hiểu về đời sống sinh hoạt và nhiệm vụ của các chiến sỹ mới tại đơn vị. Đồng thời sẽ luôn cổ vũ, động viên các tân binh yên tâm học tập, công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Việc tổ chức gặp mặt các chiến sỹ mới tại Trung đoàn bộ binh 877 đã mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần, tạo sự an tâm, tin tưởng cho mỗi gia đình có con em đang huấn luyện tại đơn vị. Đó cũng là nguồn động viên cho mỗi chiến sỹ phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện tại đơn vị. 


Tin khác

Liên kết website