Quốc phòng - An ninh

Hội nghị Tổng kết công tác Công an huyện Xín Mần năm 2014

06/02/2015 00:00 278 lượt xem

Công an huyện Xín Mần vừa tổ chức tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Dự hội nghị có Đ/c: Hoàng Gia Long- Bí thư Huyện ủy Xín Mần; Đại tá Tạ Quang Huy- Phó giám đốc Công An tỉnh Hà Giang.
        Trước khi diễn ra Hội nghị  là Lễ công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm từ Thượng tá lên Đại tá cho đồng chí Đặng Thanh Long- Trưởng công an huyện Xín Mần, kể từ ngày 01/12/2014.  
        Trong năm 2014 tình hình an ninh, trật tự xã hội trên địa bàn huyện Xín Mần tiếp tục ổn định và giữ vững, các lực lượng vũ trang, Công an huyện đã chủ động nắm chắc tình hình địa bàn, không để xảy ra bị động bất ngờ, các vụ việc xảy ra được phát hiện, chỉ đạo giải quyết kịp thời. Trong năm 2014 trên địa bàn huyện Xín Mần xảy ra 56 vụ/94 đối tượng phạm pháp hình sự, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện đã khởi tố 12 vụ/41 bị can, xử lý hành chính 25 vụ/34 đối tượng, chuyển đơn vị khác xử lý 19 vụ/19 đối tượng. Bên cạnh đó công tác xây dựng phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc được thực hiện tốt, đã chủ động phối hợp với UBMTTQ huyện và các tổ chức thành viên vận động đoàn viên, hội viên  của các tổ chức thành viên tích cực tham gia phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc, tiếp tục chỉ đạo xây dựng mô hình điểm về phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc ở các thôn, bản.
        Phát biểu chỉ đạo về nhiệm vụ năm 2015, Đ/c Hoàng Gia Long- Bí thư Huyện ủy huyện Xín Mần và Đại tá Tạ Quang Huy- Phó giám đốc Công An tỉnh Hà Giang đã đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của lực lượng công an huyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2014. Đồng thời cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của ngành công an trong năm tới: Năm 2015 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp, vì vậy lực lượng Công an huyện Xín Mần phải làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện, để hoàn thành tốt nhiệm vụ đòi hỏi lực lượng công an huyện phải có sự đoàn kết thống nhất cao trong toàn lực lượng. 
 
Đ/c Bí thư HU Hoàng Gia Long phát biểu chỉ đạo Hội nghị
        Thảo luận bàn các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Công an trong năm 2015, Hội nghị đã đưa ra các vấn đề đó là: Chủ động tham mưu cho Cấp ủy, chính quyền địa phương, đề xuất các giải pháp đấu tranh, ngăn chặn làm thất bại mọi âm mưu “ Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội , đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp.
        Hội nghị đã trao Huy hiệu của Chủ tịch nước cho các đồng chí có 30 năm và 10 năm vì sự nghiệp Công an nhân dân, trao giấy khen của Công an tỉnh, Công an huyện cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Công an năm 2014./. 


Tin khác

Liên kết website