Tin địa phương

Hội nghị lần thứ 4 Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Xín Mần

14/01/2021 13:42 51 lượt xem

Nhằm đánh giá công tác Mặt trận năm 2020, Chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2021, ngày 14.01, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị lần thứ 4 khóa XVI, nhiệm kỳ 2019-2024. Dự hội nghị có các đồng chí: Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng đảng.

        Năm 2020 Uỷ ban MTTQ huyện luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng bộ huyện, Uỷ ban MTTQ tỉnh Hà giang. Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội các cấp trong huyện đã tích cực, chủ động phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, kịp thời đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân. Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tiếp tục được triển khai sâu rộng và mang lại hiệu quả tích cực, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh tại địa phương; công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, giám sát và phản biện xã hội được triển khai thực hiện tốt...

        Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Xín Mần đã đánh giá cao những kết quả mà Uỷ ban MTTQ các cấp trong huyện đạt được trong năm vừa qua; năm 2021 và những năm tiếp theo, Uỷ ban MTTQ các cấp bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ chương trình hành động đã đề ra, cần tiếp tục phát huy tốt vai trò tập hợp đại đoàn kết các dân tộc, vận động nhân dân thực hiện tốt Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nâng cao trách nhiệm trong giám sát, phản biện xã hội trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng Ngày hội đại đoàn kết các dân tộc tại thôn bản; chủ động phối hợp để tham gia các bước hiệp thương, lựa chọn các đại biểu tham gia ứng cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 theo đúng quy định. 


Tin khác

Liên kết website