Tin địa phương

Hội nghị sơ kết công tác MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội huyện Xín Mần

22/07/2021 09:06 34 lượt xem

Ngày 21.7, Uỷ ban MTTQ huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị sơ kết công tác MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Xín Mần dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Hội nghị sơ kết công tác MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội huyện Xín Mần
Hội nghị sơ kết công tác MTTQ và các Tổ chức chính trị xã hội huyện Xín Mần.

Trong 6 tháng qua, công tác tác MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội huyện Xín Mần luôn được cấp ủy quan tâm, ngay từ đầu năm các cơ quan trong khối đã xây dựng Nghị quyết, kế hoạch, chương trình hành động, kế hoạch kiểm tra giám sát. Phát động phong trào thi đua, đồng thời chỉ đạo đạo hướng dẫn hội viên, đoàn viên và nhân dân thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của huyện, ngành phát động, góp phần lập thành tích chào mừng 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Công tác tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, công tác phòng chống dịch covid-19 được phối hợp, triển khai hiệu quả.

Hội nghị đã thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến, giải pháp để cụ thể hóa các nhiệm vụ từ nay đến cuối năm, cũng như khắc phục một số tồn tại hạn chế từ cơ sở. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư Thường trực huyện ủy Xín Mần đánh giá và ghi nhận những kết quả mà Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội đã đạt được trong thời gian qua, trong thời gian tới: Tiếp tục tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các chương trình trọng tâm của huyện như chương trình xây dựng nông thôn mới, chương trình cải tạo vườn tạp; quan tâm công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức chính trị xã hội đặc biệt là ở cơ sở, tăng cường công tác kiểm tra giám sát, quy chế dân chủ; chỉ đạo chuẩn bị tốt các điều kiện cho Đại hội cựu chiến binh cấp xã; đổi mới tác phong, làm việc của đội ngũ các bộ công chức khối đoàn thể.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website