Quốc phòng - An ninh

Hội thao trung đội Dân quân cơ động năm 2022

22/06/2022 03:08 58 lượt xem

Ngày 21.6 huyện Xín Mần tổ chức Hội thao trung đội Dân quân cơ động năm 2022. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện uỷ; Hạng Kháy Vần, Chủ tịch HĐND huyện; Vũ Thị Hoà, Phó chủ tịch UBND huyện; Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Hội thao trung đội Dân quân cơ động năm 2022
Đồng chí Hoàng Nhị Sơn TUV, Bí thư huyện uỷ; lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao.

Hội thao trung đội Dân quân cơ động năm 2022 huyện Xín Mần diễn ra trong 2 ngày (20- 21/6), tham gia thi đấu có 168 vận động viên với các nội dung: Duyệt đội ngũ đội hình cấp trung đội, đồng diễn võ thuật; chiến thuật: Hành động của trung đội trưởng, tiểu đội trưởng chỉ huy trung đội, tiểu đội bảo vệ mục tiêu và 3 môn quân sự phối hợp đối với chiến sỹ. Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, Hội thao trung đội Dân quân cơ động huyện Xín Mần năm 2022 đã thành công tốt đẹp, các lực lượng tham gia hội thao đã thể hiện tốt tinh thần đoàn kết, trung thực, thi đấu hết mình và đã có nhiều thành tích cao được các vận động viên xác lập. Kết thúc hội thao ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích suất sắc, trong đó giải Nhất toàn đoàn thuộc về Ban chỉ huy quân sự 3 xã (Xín Mần, Nàn Xỉn, Chí Cà); giải Nhì cho Ban chỉ huy quân sự 3 xã (Thèn Phàng, Trung Thịnh, Bản Díu), giải Ba cho xã Nàn Ma, Pà Vầy Sủ và thị trấn Cốc Pài.

Đồng chí Hạng Kháy Vần, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Thì Hoà, Phó chủ tịch UBND huyện trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, đồng chí Vũ Thì Hoà, Phó chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những thành tích mà các đoàn, các vận động viên đã đạt được trong hội thao. Đây chính là kết quả đánh giá thực chất trong công tác huấn luyện, rèn luyện của lực lượng dân quân tự vệ trong toàn huyện, đồng chí cũng lưu ý trong thời gian tới lực lượng dân quân tự vệ tiếp tục nâng cao chất lượng huấn luyện, hoạt động thể thao. Thông qua kết quả hội thao sẽ lựa chọn ra những tập thể, vận động viên xuất sắc, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, luyện tập để tham gia Hội thao cấp tỉnh sắp tới.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website