Quốc phòng - An ninh

Huyện Xín Mần tập huấn về An toàn giao thông năm 2016

29/09/2016 00:00 192 lượt xem

Chiều ngày 28/9/2016, Ban an toàn giao thông tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị tập huấn về An toàn giao thông cho các Học viên là Chủ tịch UBND và báo cáo viên tuyên truyền an toàn giao thông của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Dự và phát biểu tại Lễ khai mạc, có các đồng chí Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Hà Giang; đồng chí Hoàng Nhị Sơn Chủ tịch UBND huyện Xín Mần.

        Trong thời gian tập huấn  ½ ngày, các Học viên được các đồng chí Giảng viên thuộc Phòng cánh sát giao thông Công an tỉnh và Ban an toàn giao thông tỉnh triển khai 3 chuyên đề gồm: Tình hình trật tự an toàn giao thông, nguyên nhân và giải pháp; công tác bảo vệ, kết cấu hạ tầng giao thông, bảo trì hệ thống đường giao thông nông thôn; Công tác tuyên truyền và nội dung tuyên truyền an toàn giao thông nông thôn.

        Sau Hội nghị tập huấn, nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về đảm bảo Trật tự ATGT, văn hóa tham gia giao thông, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông, bảo trì hệ thống đường giao thông cho các đ/c CT.UBND xã, thị trấn và các đồng chí là Báo cáo viên tuyên truyền An toàn giao thông của các Hội đoàn thể xã, thị trấn. Nâng cao vai trò trách nhiệm của CT.UBND xã, thị trấn trong lãnh chỉ đạo công tác trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Nhị Sơn Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện khi tham gia giao thông, chính vì vậy việc tổ chức Hội nghị này là rất cần thiết và quan trọng, đồng chí đề nghị các học viên tham dự Hội nghị  tập huấn nghiêm túc chấp hành thời gian, tiếp thu tốt các kiến thức và các quy định của Pháp luật về chấp hành Luật ATGT, công tác bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông, để tiếp tục làm nhiệm vụ tuyên truyền, vận động cán bộ, nhân dân tại địa phương tham gia, chấp hành và thực hiện tốt Luật an toàn giao thông./. 


Tin khác

Liên kết website