Tin địa phương

Khánh thành, bàn giao sân chơi thiếu nhi thôn Lủng Pô, Chế Là

11/06/2021 02:35 236 lượt xem

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2021, ngày 10.6, BTV Tỉnh đoàn phối hợp với văn phòng Plan Hà Giang tổ chức khánh thành và bàn giao sân chơi thiếu nhi tại thôn Lủng Pô, xã Chế Là, huyện Xín Mần. Dự buổi lễ có các đồng chí: Vũ Huy Dương, UVBCH TW Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hà Giang; Vũ Thanh Hiền, Giám đốc Văn phòng Plan Hà Giang; Sin Văn Đức, Phó Bí thư TT Huyện ủy Xín Mần; Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Huyện đoàn Xín Mần…

        Công trình sân chơi cho thiếu nhi được xã hội hóa, cải tạo, xây dựng tại quần thể khuôn viên điểm trường Mầm non thôn Lủng Pô, xã Chế Là. Với nền sân được đổ bê tông, cùng nhiều hạng mục, thiết bị vui chơi như: Cầu trượt, bập bênh, xích đu và một số dụng cụ vận động liên hoàn... Công trình đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của nhân dân, chính quyền địa phương và nguồn hỗ trợ kinh phí của văn phòng Plan Hà Giang. Cùng với sự tham gia đóng góp ngày công lao động của lực lượng đoàn viên thanh niên ở cơ sở để thực hiện. Công trình hoàn thành có ý nghĩa to lớn, thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành của xã hội trong việc chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng. Đặc biệt phát huy những ý tưởng, sáng kiến của các thành viên Hội đồng trẻ em cấp Tỉnh, qua đó đã xây dựng được sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi. Cùng với đó phát huy vai trò xung kích của tổ chức Đoàn, lực lượng thanh niên các cấp trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, góp phần quan trọng trong thực hiện cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”.

Tại buổi lễ các đại biểu đã thực hiện gắn biển công trình sân chơi thiếu nhi và trao tặng các phần quà cho các em học sinh trên địa bàn thôn Lủng Pô.

 

        Tại buổi lễ các đại biểu đã thực hiện gắn biển công trình sân chơi thiếu nhi và trao tặng các phần quà cho các em học sinh trên địa bàn thôn Lủng Pô. Nhân dịp này, thực hiện chương trình “San sẻ yêu thương – chung tay vượt qua đại dịch”, Tỉnh đoàn Hà Giang đã trao tặng Gel sát khuẩn tay và túi nước rửa tay cho Huyện đoàn Xín Mần và UBND xã Chế Là. Đồng thời tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Huyện đoàn Xín Mần với số tiền 6 triệu đồng, đóng góp cho quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Hà Giang. 


Tin khác

Liên kết website