Quốc phòng - An ninh

Lãnh đạo Huyện Xín Mần gặp mặt chiến sĩ mới tại Trung đoàn 98 thuộc Sư đoàn 316 Quân khu 2

09/05/2019 00:00 171 lượt xem

Nhằm thăm hỏi, động viên tinh thần chiến sỹ mới, cũng như thân nhân có con em lên đường nhập ngũ. Ngày 07.5, UBND huyện Xín Mần phối hợp với Trung đoàn 98 tổ chức buổi gặp mặt chiến sĩ mới năm 2019, dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần; thủ trưởng Trung đoàn 98 cùng 40 chiến sĩ mới và thân nhân.

        Trải qua 72 năm xây dựng và trưởng thành Trung đoàn 89 thuộc Sư đoàn 316 Quân khu 2 đã lập nhiều chiến công trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trung đoàn đã được Nhà nước phong tặng Trung đoàn anh hùng. Đóng chân trên địa bàn huyện Đoan Hùng tỉnh Phú Thọ. Với nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, năm 2019 Trung đoàn tiếp nhận trên 1 nghìn chiến sĩ mới trong đó huyện Xín Mần có 40 chiến sĩ, sau hơn 2 tháng huấn luyện, 100% chiến sĩ mới đã hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, có thể lực sức khỏe tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật của đơn vị, qua kiểm tra bắn đạn thật 100% chiến sĩ đạt yêu cầu, trong đó có 25% đạt thành tích khá giỏi.

         Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đánh giá cao sự phấn đấu rèn luyện trưởng thành của các chiến sĩ mới, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Xín Mần cho rằng môi trường Quân đội là nơi để giáo dục, rèn luyện tốt do vậy các chiến sĩ mới là con em của huyện Xín Mần hãy phát huy truyền thống anh hùng cách mạng ra sức học tập rèn luyện, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân, Quân đội giao phó.

        Buổi gặp mặt chiến sĩ mới lần này còn có ý nghĩa hết sức to lớn, tạo tinh thân gắn kết giữa địa phương, gia đình với đơn vị và tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là động lực cho mỗi chiến Sĩ phấn đấu lập nhiều thành tích trong huấn luyện, rèn luyện tại đơn vị. Dịp này đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đã tặng quà lưu niệm cho cán bộ chiến sĩ E98. 


Tin khác

Liên kết website