Quốc phòng - An ninh

Lãnh đạo Huyện Xín Mần gặp mặt chiến sỹ mới tại Trung đoàn 174

23/04/2018 00:00 124 lượt xem

Ngày 20.4, Ban chỉ huy quân sự huyện, UBND huyện Xín Mần phối hợp với Trung đoàn 174 tổ chức buổi gặp mặt chiến sỹ mới năm 2018, dự buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện Xín Mần, lãnh đạo Trung đoàn 174 cùng 35 chiến sĩ mới và thân nhân.

         Trải qua 69 năm xây dựng và trưởng thành Trung đoàn 174 thuộc Sư đoàn 316 quân khu 2 đã lập nhiều chiến công trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trung đoàn đã được Nhà nước phong tặng Trung đoàn anh hùng. Đóng chân trên địa bàn huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái với nhiệm vụ huấn luyện chiến sỹ mới năm 2018 trung đoàn tiếp nhận gần 2 nghìn chiến sỹ mới trong đó huyện Xín Mần có 35 chiến sỹ, sau hơn một tháng huấn luyện, qua kiểm tra bắn đạn thật 100% chiến sỹ đạt yêu cầu, trong đó có 25% đạt thành tích khá giỏi.

         Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đánh giá cao sự phấn đấu rèn luyện trưởng thành của các chiến sỹ mới, đồng chí cho rằng môi trường Quân đội là nơi để giáo dục, rèn luyện tốt do vậy các chiến sỹ mới là con em của huyện Xín Mần Nói riêng và địa phương khác nói chung hãy phát huy truyền thống anh hùng ra sức học tập rèn luyện, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân, Quân đội giao phó. Buổi gặp mặt chiến sỹ mới lần này còn có ý nghĩa hết sức to lớn đối với thân nhân các chiến sỹ, tạo sự an tâm tin tưởng cho mỗi gia đình có con em lên đường nhập ngũ. Tạo tinh thân gắn kết giữa địa phương, gia đình với đơn vị và tạo không khí vui tươi, phấn khởi giữa thân nhân các gia đình có con em đâng đóng quân tại đơn vị đó sẽ là động lực cho mỗi chiến Sỹ phấn đấu lập nhiều thành tích trong huấn luyện, rèn luyện tại đơn vị. 


Tin khác

Liên kết website