Quốc phòng - An ninh

Lễ giao nhận quân năm 2017

16/02/2017 00:00 126 lượt xem

Ngày 16/01/2017, huyện xín mần long trọng tổ chức lễ giao nhận tân binh lên đường nhập ngũ năm 2017. đến dự phát biểu động viên tại buổi lễ có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Hà Giang; đồng chí Hoàng Gia Long, TUV- Bí thư Huyện ủy; đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, thủ trưởng các cơ quan, ban nghành đoàn thể cũng đông đảo người thân, gia đình tân binh lên đường nhập ngũ.

         Năm 2017 huyện Xín Mần có 78 công dân là con em các dân tộc được gọi lên đường nhập ngũ, trong đó bộ chỉ huy biên phòng tỉnh tiếp nhận 65 Tân binh, Công an tỉnh tiếp nhận 13 thanh niên. Đây là những Đoàn viên, thanh niên ưu tú có đủ phẩm chất đạo đức, chính trị, trình độ sức khỏe, văn hóa , có độ tuổi từ 18- 23 được Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện tuyển chọn, trong đó có 2 công dân có trình độ Cao đẳng, Đại học.

          Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đã đánh giá cao sự nỗ lực của hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, cấp ủy chính quyền các xã, thị trấn đã làm tốt công tác gọi, khám  tuyển, cũng như làm tốt công tác động viên, chăm lo cho những gia đình có con em lên đường nhập ngũ, đồng chí cũng mong rằng những công dân lên đường nhập ngũ cần phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp bước truyền thống hào hùng của dân tộc, của quân đội nhân dân việt nam, không ngừng tu dưỡng rèn luyện, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, hoàn thành bất cứ nhiệm vụ gì mà đảng và nhân dân giao phó, để rồi có nhiều đồng chí sẽ trở thành cán bộ trong Quân đội, nhiều đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

          Tại buổi lễ, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Phó chủ tịch UBND Tỉnh Hà Giang; đồng chí Hoàng Gia Long TUV- Bí thư huyện ủy; đồng chí Hoàng Nhị Sơn chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, thủ trưởng các cơ quan, ban nghành đoàn thể đã trao quà, tặng hoa động viên các tân binh lên đường nhập ngũ...

Một số hình ảnh Lể giao nhận quân năm 2017 huyện Xín Mần:

 

 


Tin khác

Liên kết website