Quốc phòng - An ninh

Lễ trao thưởng cho quân nhân hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự (2017-2019)

17/04/2019 00:00 125 lượt xem

Ngày 17.4.2019, Ban chỉ huy Quân sự huyện Xín Mần tổ chức Lễ trao thưởng cho quân nhân hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự (2017-2019). Tới dự có đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện, lãnh đạo 4 xã có quân nhân được nhận thưởng.

        Thực hiện chủ trương của huyện Xín Mần, tặng thưởng cho các quân nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian tại ngũ, gồm có 8 quân nhân thuộc các xã: Nà Trì, Bản Díu, Thu Tà và xã Bản Ngò, đây là các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự được khen thưởng và kết nạp đảng trong thời gian tại ngũ, quà tặng của Huyện ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân huyện cho mỗi đồng chí là 01 con bò giống trị giá 10 triệu đồng. Đây là sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền huyện Xín Mần đối với các quân nhân, nhằm biểu dương, khen thưởng và động viên các đồng chí và phần nào giúp đỡ để phát triển kinh tế gia đình.

        Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã biểu dương những thành tích mà các đồng chí đạt được trong thời gia tại ngũ và tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào của địa phương, tích cực tham gia các hoạt động của cộng đồng, chương trình xây dựng Nông thôn mới ở địa phương, thể hiện tinh thần trách nhiệm, góp sức xây dựng lực lượng dự bị động viên vững mạnh, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.


Tin khác

Liên kết website