Tin địa phương

Lãnh đạo huyện Xín Mần gặp mặt và tặng quà Người cao tuổi

03/10/2021 13:44 90 lượt xem

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1 tháng 10 năm 2021. Đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đến thăm hỏi và tặng quà của UBND tỉnh cho Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn và Người già tiêu biểu của xã Chí Cà, xã Bản Díu và tặng quà của huyện cho các hộ thoát nghèo tiêu biểu của xã.

Lãnh đạo huyện Xín Mần gặp mặt và tặng quà Người cao tuổi
Đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đến thăm hỏi và tặng quà của UBND tỉnh cho Người cao tuổi.

Tại các xã nói trên, đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà và ân cần, động viên thăm hỏi các Cụ cao tuổi, đây là dịp để toàn xã hội và cấp ủy chính quyền địa phương ghi nhận, trân trọng sự đóng góp của Người cao tuổi vào quá trình xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Phát biểu chúc mừng tại buổi tặng quà đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện chúc các Ông, các Bà luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc sống lâu, là chỗ dựa tinh thần cho con, cháu đồng thời tiếp tục động viên con, cháu thi đua lao động sản xuất để nâng cao đời sống gia đình, đối với các hộ thoát nghèo tiêu biểu đồng chí cung mong các hộ tiếp tục áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào lao động sản xuất, vươn lên làm giầu./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website