Tin địa phương

Phó Chủ tịch HĐND huyện Vũ Minh Hùng dự Tết Trung thu tại xã Cốc Rế

01/10/2020 08:24 65 lượt xem

Tối 29.9, đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tới dự Tết Trung thu 2020 tại xã Cốc Rế. Tham dự có lãnh đạo các cơ quan gắn xã, lãnh đạo xã Cốc Rế, các thầy cô giáo và toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng liên trường xã Cốc Rế.

        Vui Tết Trung thu năm 2020, các cháu thiếu niên, nhi đồng liên trường xã Cốc Rế đã được nghe lại sự tích Chú Cuội – Chị Hằng, thưởng thức các tiết mục văn nghệ hay do chính các em học sinh liên trường Cốc Rế thể hiện. Việc tổ chức Tết Trung thu hằng năm thể hiện được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, thầy cô giáo và các bậc phụ huynh đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng.

       Tại buổi Vui Tết Trung thu, đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã phát biểu và chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã Cốc Rế có một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm và mong các cháu tiếp tục chăm chỉ học tập, dành được nhiều bông hoa điểm 10 dành tặng thầy cô và người thân trong gia đình, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

        Cũng nhân dịp này, xã Cốc Rế đã trao 08 suất học bổng cho những học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020 và học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã./. 


Tin khác

Liên kết website