Tin địa phương

Thường trực huyện ủy Xín Mần thăm, tặng quà gia đình chính sách

25/07/2021 13:43 98 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2021), ngày 23.7, Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Xín Mần đến thăm, tặng quà các gia đình Thương binh, Liệt sỹ, tại xã  Bản Díu, cùng đi có cấp ủy chính quyền địa phương.

Thường  trực huyện ủy Xín Mần thăm, tặng quà gia đình chính sách
Đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư TT huyện ủy Xín Mần đến thăm, tặng quà thương binh Nông Văn Củi thôn Díu thượng xã Bản Díu nhân ngày 27-7.

Tại thôn Díu thượng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đến thăm thương binh Nông Văn Củi; thăm bệnh binh Vàng Quáng Phù, Lù Thanh phong thôn Ngam Lin. Tại những gia đình đến thăm, đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư TT huyện ủy Xín Mần đã hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống các thương, bệnh binh. Công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được Đảng và Nhà nước, các cấp các ngành từ huyện đến cơ sở quan tâm sâu sắc. đây chính là việc làm thường  xuyên để tỏ lòng tri ân các thương binh, bệnh binh đã chiến đấu hy sinh một phần xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc để dành lại ấm no, hạnh phúc cho nhân dân. Đồng chí mong muốn các thương binh, bệnh binh luôn giữ gìn sức khỏe tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy truyền thống anh Bộ đội Cụ Hồ và là tấm gương, là chỗ dựa để động viên con cháu học tập và noi theo, bên cạnh cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của xã cần tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, cũng như có nhiều các phong trào, hoạt động thiết thực nhằm quan tâm, giúp đỡ, tri ân đến các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình có công với Cách mạng, gia đình chính sách có điều kiện tốt hơn về vật chất và tinh thân. 

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website