Quốc phòng - An ninh

Tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

25/01/2019 00:00 75 lượt xem

Ngày 24.1, BCH Quân sự huyện Xín Mần tổ chức Lễ tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Tham dự buổi lễ có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư TT huyện ủy; các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện.

          Trong đợt tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương lần này, BCH quân sự huyện Xín Mần tiếp nhận 65 chiến sĩ đã hoàn thành nghĩa vụ theo đúng quy định của Luật Nghĩa vụ quân sự; Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ tại các đơn vị đóng quân, các chiến sĩ luôn chấp hành và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, có nhiều chiến sĩ đã được đơn vị khen thưởng.

         Phát biểu tại buổi tiếp nhận đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư TT huyện ủy Xín Mần; Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương mỗi đồng chí cần tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, vững vàng về tư tưởng, bản lĩnh chính trị, luôn gương mẫu đi đầu trong việc chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước; các quy ước, hương ước của thôn, bản; Tích cực tham gia vào công tác phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo tại địa phương; Phối hợp với lực lượng dân quân và công an xã trong việc nắm bắt tình hình và đảm bảo AN -  QP tại cơ sở; Tuyên truyền, vận động gia đình, người thân và nhân dân phát huy tính đoàn kết, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới.

         Dịp này, UBND huyện Xín Mần đã trao tặng quà Tết cho quân nhân với mong muốn các quân dân sẽ đón Tết Kỷ hợi vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, người thân. 


Tin khác

Liên kết website