Tin địa phương

Tổ Đại biểu số 1 Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại xã Nàn Xỉn, Xín Mần, Thèn Phàng

28/11/2020 07:08 57 lượt xem

Ngày 26 và ngày 27.11, tổ Đại biểu số 1 HĐND huyện Xín Mần, do đồng chí Hạng Kháy Vần Phó bí thư, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến tiếp xúc cử tri tại thôn Suối Thầu xã Nàn Xỉn, thôn Xín Mần xã Xín Mần và thôn Quán Thèn xã Thèn Phàng.

        Tại các buổi tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 14 HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Kỳ họp thứ 14 HĐND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2016 - 2021 được diễn ra trong ngày 18 và ngày 19 tháng 12 năm 2020. Tại kỳ họp sẽ thông qua các báo cáo, tờ trình của UBND huyện, báo cáo của các cơ quan tư pháp, báo cáo của UBMTTQ huyện và các báo cáo tờ trình của HĐND huyện.

         Qua buổi tiếp xúc đông đảo các bậc cử tri của thôn đã có các ý kiến, kiến nghị với tổ đại biểu HĐND huyện, ý kiến của cử tri thôn Suối Thầu xã Nàn Xỉn đề nghị xây dựng kênh mương suối Tụ Vang khu đội 3 phục vụ tưới tiêu cho 4 ha lúa; hỗ trợ đổ đường bê tông từ xã vào đến trung tâm thôn, hỗ trợ kinh phí làm nhà lưu trú cho học sinh tại điểm trường…. Cử tri thôn Xín Mần xã Xín Mần đều tập trung vào một số lĩnh vực như; đề nghị di chuyển cột điện và đường dây điện sát mái nhà khu dân cư không đảm bảo an toàn; ý Kiến cử tri thôn Quán Thèn xã Thèn Phàng có ý kiến, huyện cần tiếp tục có chính sách hỗ trợ xi măng làm đường liên thôn vào nhóm hộ, hộ trợ cột điện bê tông đến các cụm dân cư, kinh phí tu sửa kênh mương.

        Sau khi tiếp thu, lắng nghe các ý kiến của cử tri, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư, Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền, còn các ý kiến khác, đồng chí sẽ tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyến để trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất; chính quyền xã sớm tập trung rà soát, giải quyết và trả lời các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền. 


Tin khác

Liên kết website